Friday, March 21, 2008

Hello, this is lower than higher_blog

สวัสดีทุกท่าน
อะไรคือ lower than higher?
คำอธิบายคือ แฟชั่น ไม่ได้มาจากชนชั้นสูงและแบรนด์ชั้นดี ซะเสมอไป
หลายหมื่นล้านบาทที่ชนชั้นสูงพยายามใช้ของดีๆจนถึงของดีดีมากเกินไป
ซึ่งราคากับรสนิยมของผู้สวมใส่ไม่ได้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน และเรากลับมอง
เห็นชนชั้นแรงงานหรือชนชั้นกลางส่วนนึงแต่งตัวได้สะดุดลูกตาเรามาก
เราพยายามจะสะท้อนเรื่องจริงที่เราคิดนี้ และเราเองในฐานะชนชั้นกลาง
ที่พยายามสนใจเรื่องการเมืองและเสรีภาพใหม่ๆ... เราจะพยายามสืบเสาะและ
อธิบายรสนิยมของเราให้ได้เพื่อยืนยันว่า lower than high คืออะไร

NUAT&Te'

No comments: